วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2554

น้ำมันรำข้าว

น้ำมันรำข้าว

   สำหรับผู้ที่ต้องการควบคุมระดับคอเรสเตอรอล และผู้สูงอายุ ควรที่จะทำความรู้จักกับน้ำมันรำข้าวเพราะเป็น สารอาหารที่มีประโยชน์มาก ทำให้สุขภาพที่แข็งแรง
น้ำมันรำข้าวและแกมมา โอลิซานอล  “พลังธรรมชาติเพื่อสุขภาพที่แข็งแรง”

      ข้าว จัดเป็นอาหารหลักสำหรับคนไทยมาช้านาน เนื่องจากเป็นพืชที่ ปลูกง่ายและเหมาะกับสภาพภูมิประเทศ นอกจากนี้ยังมีสารอาหารอีก หลายชนิดที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ แต่ด้วยกรรมวิธีการผลิตข้าวทำให้สารอาหาร
ต่าง ๆ ที่อยู่ในข้าวถูกทำลายไป โดยเฉพาะในส่วนของ รำข้าว (Rice Bran)และจมูกข้าว (Rice Germ) ซึ่งจะอุดมไปด้วยสารอาหารที่ให้ประโยชน์มากมาย เช่น กรดไลโนเลอิก (โอเมก้า-6) กรดโอเลอิก (โอเมก้า-9) กลุ่มของวิตามินอี
และสารอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อร่างกายมากที่สุดคือ “ แกมมา โอลิซานอล (Gamma Oryzanol) ดังนั้นเพื่อให้ร่างกายได้รับแกมมา โอลิซานอลในปริมาณที่เพียงพอต่อการดูแลสุขภาพ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจึงจัดเป็นอีกทางเลือกของการดูแลสุขภาพโดยอาศัยพลังจากธรรมชาติ

แกมมา โอลิซานอล (Gamma Oryzanol) คือ?
     สารอาหารที่พบได้มากทั้งในจมูกข้าวและรำข้าว คุณสมบัติที่สำคัญคือ การเป็นสารต้านอนุมูลอิสระ (Antioxidant) และมีประโยชน์ต่อสุขภาพหลายด้าน จนหลายประเทศเช่น ญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ได้ขึ้นทะเบียนให้สารอาหารชนิดนี้เป็นยาเพื่อใช้ในการรักษาหรือบรรเทาอาการของโรคต่าง ๆ


วีดีโอน้ำมันรำข้าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น